Trang

Ý nghĩa Sim số đẹp

Con số như thế nào là đẹp, sau đây là ý nghĩa của những con số:
1: chắc (chắc chắn), 2: mãi (mãi mãi), 3: tài, 4: tử, 5: ngũ (hoặc “ngủ”), 6: lộc, 7: thất, 8: phát, 9: thừa. Thế nên mới sinh ra chuyện khó phân giải: những người Việt mê số đề thì thích SIM số 78 (ông địa) nhưng người Hoa lại không thích vì 78 được đọc thành “thất bát”. Riêng các số 0, 1, 9 thì chỉ có nghĩa khi đứng chung với số khác, số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu nên cần đứng trước, số 9 tượng trưng cho sự kết thúc nên cần đứng cuối cùng.VD:SIM 040404 (“không tử”) thì sẽ đắt hơn so với 141414 (“chắc tử”)

Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Sử dụng 3g thả ga trong 1 tháng với gói MiMax sim Viettel- cách đăng ký

Cách đăng ký gói MiMax simViettel giá 70.000đ/tháng có ngay 600MB
Gói cước MiMax simViettel có giá cước 70.000đ/ tháng là gói cước 3G sim Viettel trọn gói hoàn toàn không phát sinh thêm cước vượt lưu lượng khi dùng hết 600 MB tốc độ cao, chính vì thế gói MiMax simViettel được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách đăng ký MiMax simViettel bằng cú pháp tin nhắn đơn giản. Chỉ cần duy nhất 1 tin nhắn để kích hoạt gói cước hấp dẫn này.
                                                              Bán sim 3gViettel
Cách đăng ký gói MiMax simViettel bằng tin nhắn nhanh nhất
– Để đăng kýMiMax simViettel quý khách soạn tin nhắn theo cú pháp:
MIMAX  gửi 191

– Sau khi gửi tin nhắn đến tổng đài quý khách vui lòng chờ tin nhắn phản hồi từ hệ thống 3G Viettel, nếu tin nhắn xác nhận đăng ký thành công gói cước, quý khách khởi động lại thiết bị mở 3G sử dụng để hệ thống bắt đầu tính cước cho gói MiMax simViettel

Chính sách sử dụng gói cước MiMax simViettel
– Giá cước MiMax simViettel: 70.000đ/ lần đăng ký.
– Data tốc độ cao miễn phí: 600MB/tháng
– Thời hạn sử dụng 30 ngày tính từ ngày đăng ký.
– Sau khi đến chu kỳ 30 ngày gói cước tự động gia hạn nếu tài khoản gốc còn đủ 70.000đ. Ngược lại, Viettel sẽ tặng 5MB miễn phí để quý khách duy trì phiên truy cập hiện hành. Đồng thời chuyển thuê bao của quý khách về trạng thái chờ gia hạn trong vòng 30 ngày mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào khác. Trong 30 ngày kể từ thời điểm gia hạn không thành công, quý khách hàng có thể nạp thẻ để hệ thống tự động gia hạn gói cước Mobile Internet ban đầu.
Cú pháp hỗ trợ thuê bao sử dụng gói MiMax simViettel
– Tra cứu dung lượng còn lại thuê bao trả sau soạn: TRACUOC gửi 191
– Tra cứu dung lượng còn lại thuê bao trả trước soạn: KTTK gửi 191 hoặc bấm *102# OK
– Kiểm tra gói cước 3G Viettel đang sử dụng soạn: KTMI gửi 191
– Để hủy gói cước MiMax simViettel soạn: HUY gửi 191, soạn tiếp Y gửi 191 để xác nhận hủy ( khi hủy dung lượng và thời hạn sử dụng còn lại sẽ bị mất ).
– Soạn CAUHINH gửi 107 để cài đặt 3G sim Viettel thủ công nếu điện thoại không tự động cấu hình GPRS/3G, các quý khách có thể tham khảo thêm chi tiết cách cài 3G MiMax simViettel.
Cách sử dụng gói MiMax simViettel hiệu quả
– Kiểm tra trên điện thoại có chức năng chuyển đổi thông minh giữa Wifi và 3G hay không? nếu có thì quý khách bật lên để khi thiết bị kết nối Wifi sẽ tự động tắt 3G.
– Giảm hao phí dung lượng bằng cách tắt 3G khi không sử dụng, vì các ứng dụng cập nhật ngầm như Zalo, Facebook có thể làm hao tốn dung lượng.
– Không nên dùng 3G đề Download/Upload file có dung lượng lớn làm hao phí dung lượng tốc độ cao.
– Khi dùng hết 600 MB tốc độ cao thì tốc độ truy cập sẽ chậm lại vì thế quý khách có thể tham khảo một số cách tăng tốc 3G để sử dụng nhanh hơn.

                   Trải nghiệm dịch vụ cùng gói MiMax simViettel và chọn cho mình những sim số đẹp
Quý khách đang sở hữu Sim sinh viên – học sinh của Viettel thì sẽ được ưu đãi đăng ký MiMax Sinh Viên Viettel với giá cước chỉ 50.000đ, đặc biệt dung lượng tốc độ cao lên đến 2GB/tháng.
Chỉ với chiếc điện thoại trên tay quý khách có thể tha hồ lướt web, nghe nhạc, đọc báo, chơi game,…mọi lúc mọi nơi có phủ sóng 3G Viettel. Vì thế hãy nhanh tay đăng ký MiMax Viettel để sử dụng nhé!
Theo:http://simsodep73.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét