Trang

Ý nghĩa Sim số đẹp

Con số như thế nào là đẹp, sau đây là ý nghĩa của những con số:
1: chắc (chắc chắn), 2: mãi (mãi mãi), 3: tài, 4: tử, 5: ngũ (hoặc “ngủ”), 6: lộc, 7: thất, 8: phát, 9: thừa. Thế nên mới sinh ra chuyện khó phân giải: những người Việt mê số đề thì thích SIM số 78 (ông địa) nhưng người Hoa lại không thích vì 78 được đọc thành “thất bát”. Riêng các số 0, 1, 9 thì chỉ có nghĩa khi đứng chung với số khác, số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu nên cần đứng trước, số 9 tượng trưng cho sự kết thúc nên cần đứng cuối cùng.VD:SIM 040404 (“không tử”) thì sẽ đắt hơn so với 141414 (“chắc tử”)

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Vinaphone Roaming quốc tế tại 84 quốc gia/vùng lãnh thổ

Thông tin thú vị từ VinaPhone cho biết, nhà mạng này đã chính thức cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho thuê bao trả trước. Theo đó, dịch vụ MT Roaming sẽ cho phép thuê bao trả trước mạng VinaPhone có thể giữ liên lạc (nhận cuộc gọi, nhận tin nhắn) bằng chính số di động trả trước của mình khi đang ở nước ngoài.

Hiện thời, dịch vụ này được áp dụng cho tất cả các thuê bao sim so dep trả trước của VinaPhone đang hoạt động 2 chiều và có tài khoản chính tại thời điểm đăng ký tối thiểu là 100.000 đồng. Để sử dụng dịch vụ, các thuê bao phải đăng ký dịch vụ tại Việt Nam qua tin nhắn có cú pháp IR ON và gửi đến số 9123.

Khi sử dụng dịch vụ MT Roaming, khách hàng có thể nhận cuộc gọi/SMS bằng chính số di động trả trước của khách hàng khi đang ở nước ngoài tại hơn 84 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đồng thời, để thuận tiện cho khách hàng, VinaPhone cung cấp cho khách hàng tiện ích Call Me Back – miễn phí cho phép thuê bao Roaming dùng tổng đài gửi thông báo để nhắn 1 thuê bao khác gọi lại cho mình.

Đối với các nước thuộc liên minh Conexus, các thuê bao sẽ được sử dụng đầy đủ dịch vụ bao gồm nghe/nhận SMS, thoại và Data.Hiện liên minh này đã có 13 mạng tham gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét