Trang

Ý nghĩa Sim số đẹp

Con số như thế nào là đẹp, sau đây là ý nghĩa của những con số:
1: chắc (chắc chắn), 2: mãi (mãi mãi), 3: tài, 4: tử, 5: ngũ (hoặc “ngủ”), 6: lộc, 7: thất, 8: phát, 9: thừa. Thế nên mới sinh ra chuyện khó phân giải: những người Việt mê số đề thì thích SIM số 78 (ông địa) nhưng người Hoa lại không thích vì 78 được đọc thành “thất bát”. Riêng các số 0, 1, 9 thì chỉ có nghĩa khi đứng chung với số khác, số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu nên cần đứng trước, số 9 tượng trưng cho sự kết thúc nên cần đứng cuối cùng.VD:SIM 040404 (“không tử”) thì sẽ đắt hơn so với 141414 (“chắc tử”)

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

Sim 3G cho ipad_ cách cài đặt mạng

Sim 3G cho ipad_ cách cài đặt mạng

Sim 3G cho ipad_ cách cài đặt mạng
iPad có thiết kế giống iPod Touch, cũng vỏ nhôm unibody, chỉ khác là máy có kích thước lớn hơn. Đồng nghĩa với nó là độ dày lên đến 13.4mm và nặng khoảng 680gr. Hiện nay có hai phiên bản ipad wifi và ipad 3G. Hai phiên bản này có đôi chút khác nhau. iPad 3G có tấm nhựa màu đen ở cạnh trên mặt sau của máy, tấm nhựa này có tác dụng giúp ăng ten 3G lắp sẵn trong iPad bắt tín hiệu nhạy hơn; iPad 3G sử dụng thẻ MicroSIM.
Bài viết sau đây xin chia sẻ một số kinh nghiệm về việc lựa chọn Sim 3g cho ipad, gói dữ liệu, cách thức cấu hình mà có thể bạn sẽ cần để khởi đầu tốt với chiếc iPad 3G của mình.
-Chọn Mạng nào để sử dụng 3G?
Đa số người dùng tại Việt Nam sẽ chọn 1 trong 3 mạng Mobifone, Vinaphone và sim Viettel 3g để sử dụng dịch vụ Internet 3G. Cả 3 mạng này đều khá tốt, hiện tại tôi đang dung Mobifone 3G bởi tôi thấy nó khá ổn định.
-Với ipad 3G sử dụng microSim do đó với các loại sim 3G hiện nay kích thước đều lớn hơn, nên chúng ta cần phải cắt nhỏ sim lại. Bạn chỉ cần cắt đúng như cái sim mẫu của ipad 3G là được, nắp vừa khay là được.
- Tiếp theo chúng ta chon gói 3G, cái này phụ thuộc vào từng người nhé. Nếu bạn sử dụng iPad khá thường xuyên bạn nên chọn các gói dữ liệu trả sau với dung lượng dữ liệu cho phép sử dụng trong tháng lớn (thường là > 2GB). Nếu bạn sử dụng ít bạn nên sử dụng các gói dữ liệu trả trước để tiết kiệm hơn.
- Thiết lập sau khi gắn Sim số đẹp 3G vào iPad. Bạn cần vào Settings/ Cellular Data/ APN Settings và nhập vào các thiết lập Internet cho mạng tương ứng. Lưu ý là Sim của bạn đã phải được đăng ký sử dụng 3G và chọn gói dữ liệu cho mình (thông thường việc này được thực hiện bằng cách nhắn tin trên điện thoại di động).
sim 3g cho ipad
Thông thường thiết lập cho APN/Username/Password tương ứng như sau:
   1. Viettel: v-interntet/(để trống)/(để trống)
   2. Mobifone: m-wap/mms/mms
   3. Vinaphone: m3-world/mms/mms
Video hướng dẫn thiết lập mạng 3g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét