Trang

Ý nghĩa Sim số đẹp

Con số như thế nào là đẹp, sau đây là ý nghĩa của những con số:
1: chắc (chắc chắn), 2: mãi (mãi mãi), 3: tài, 4: tử, 5: ngũ (hoặc “ngủ”), 6: lộc, 7: thất, 8: phát, 9: thừa. Thế nên mới sinh ra chuyện khó phân giải: những người Việt mê số đề thì thích SIM số 78 (ông địa) nhưng người Hoa lại không thích vì 78 được đọc thành “thất bát”. Riêng các số 0, 1, 9 thì chỉ có nghĩa khi đứng chung với số khác, số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu nên cần đứng trước, số 9 tượng trưng cho sự kết thúc nên cần đứng cuối cùng.VD:SIM 040404 (“không tử”) thì sẽ đắt hơn so với 141414 (“chắc tử”)

Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Sim số đẹp hợp tuổi dần, hợp tuổi hổ

Xem tuổi hổ hợp nhữn con số điện thoại nào, chúng ta cùng xem đặc điểm tính cách của họ, xem boi sim hợp tuổi hổ. Sinh năm dần vào năm 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010,.. Con hổ được cho là một loài vật mạnh mẽ, sôi nổi và hấp dẫn, gan dạ và sẵn sàng xả thân chiến đấu với kẻ thù.
Người sinh năm Dần không quan trọng về quyền lực hay sự giàu có, họ luôn chân thành về cảm xúc và cũng mong muốn nhận được sự chia sẻ chân thành từ người khác. Sinh ra để làm lãnh đạo, họ luôn đề cao lòng tự trọng và nắm quyền lực trong tay họ trở lên bướng bỉnh, khó tính nhưng cũng rất thú vị.
Họ thường thông minh, lanh lợi và biết nhìn xa trông rộng. Là chiến lược gia tốt, họ luôn có sẵn trong đầu một kế hoạch hợp lý. Nếu như không mạo hiểm với sự may mắn quá thường xuyên và giữ được bản tính năng động trong tầm kiểm soát thì các chiến lược và sáng kiến của họ chắc chắn sẽ vô cùng đáng giá. Những người sinh năm Dần thường có một số nét tình cách nhất định như dũng cảm, sôi nổi, đáng tin cậy, thân thiện, lạc quan, kiên cường nhưng cũng khá kiêu căng và thiếu quan tâm.
Quyết đoán và dũng cảm, người tuổi dần không bao giờ lùi bước trước thử thách. Nơi có khó khăn, người khác lùi bước nhưng họ vẫn hiên ngang tiến vào, luông che chở, bảo vệ kẻ yếu hơn. Mang đầy tình nhân ái, Hổ dù mạnh mẽ nhưng luôn nhiệt tình, cởi mở và chân thành.
Nữ tuổi hổ có sức hấp dẫn mạnh, họ linh lợi. thanh lịch, cử chỉ, lời nói đều được người khác yêu mến, hoạt bát, vô tư, ngọt ngào, thích tự do, thích trang điểm.
Một điều mà người tuổi dần lưu ý đó là tích nóng nẩy, vội vàng có thể sẽ làm anh thất bại. Họ là người yêu ghét rõ rang, khi yêu sự sôi nổi và chân thành  làm đối phương cảm động và nảy nởi mối tình lãng mạn, sim phong thuy. Tính cách rất thú vị của người tuổi dần một phần nào đã được thể hiện trên đây, để tìm cho mình số điện thoại phù hợp cũng không phải dễ. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một vài con số có điểm phong thủy cao hợp tuổi, hợp mênh với người tuổi dần:
Đang cập nhật....
Ngoài những con số trên các bạn có thể tự tra điểm phong thủy cho mình tại sim phong thủy tự tìm cho mình con sim hợp nhất.

Các bài cùng chủ đề: sim hợp tuổi tuất, sim hợp tuổi sửu, sim hợp tuổi hợi, sim hợp tuổi thân.


Sim số đẹp hợp tuổi dần, hợp tuổi hổ

2 nhận xét:

  1. Qúa hay.thế mà lâu nay minh không biết.cảm ơn ban đã cho minh những kiêns thức bổ ích
    tags: xem sim so dep

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hữu ích

    Mọi người có thể tham khảo thêm Sim số đẹp Mobifone tại link trên nhé

    Trả lờiXóa