Trang

Ý nghĩa Sim số đẹp

Con số như thế nào là đẹp, sau đây là ý nghĩa của những con số:
1: chắc (chắc chắn), 2: mãi (mãi mãi), 3: tài, 4: tử, 5: ngũ (hoặc “ngủ”), 6: lộc, 7: thất, 8: phát, 9: thừa. Thế nên mới sinh ra chuyện khó phân giải: những người Việt mê số đề thì thích SIM số 78 (ông địa) nhưng người Hoa lại không thích vì 78 được đọc thành “thất bát”. Riêng các số 0, 1, 9 thì chỉ có nghĩa khi đứng chung với số khác, số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu nên cần đứng trước, số 9 tượng trưng cho sự kết thúc nên cần đứng cuối cùng.VD:SIM 040404 (“không tử”) thì sẽ đắt hơn so với 141414 (“chắc tử”)

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2012

Người tuổi sửu

Người sinh năm Sửu là sinh năm 1949,1961, 1973, 1985, 1997, 2009,.. Đây là những người có phẩm chất tốt, thật thà, hiền lành, kiên nhẫn, có ý trí vững vàng trong cuộc sống. Lời nói và việc làm của người tuổi Sửu thường đi liền nhau. Đó là tính cách nổi trội của họ. Sức chịu đựng và lòng quả cảm của người tuổi Sửu thật phi thường. Họ giống như mũi tên nhọn xuyên qua bất cứ rào chắn nào mà người đời cố tình dựng lên trên con đường đi tới của họ.
Nghệ sỹ Nguyễn Thành Lộc năm Tân sửu  (sinh 3 tháng 11 năm 1961)
Người tuổi sửu có đầu óc thực tế, không viển vông. Họ làm việc có phương pháp và quyết đoán, biết nhìn xa trông rộng. Ngoài mặt thì điềm tĩnh, nhưng thực tế họ rất cầu tiến và tham vọng. Họ có khả năng thuyết phục, và thường thẳng thắn với những gì bất bình bất kể hậu quả ra sao.
Họ thích làm theo ý mình hơn là bị bó buộc bởi áp lực nào đó. Họ điềm tĩnh và trầm lặng nhưng nếu có ai đó làm họ giận hoặc bực mình thì họ lại rụt rè cả nể. Tính khí bướng bỉnh và ương ngạnh lắm lúc lúc làm phiền lòng người khác. Thường thì mọi điều đều suôn sẻ, nhưng họ cũng biết chấp nhận thất bại mỗi khi vấp ngã. Họ thường hay suy tư, không có óc hài hước và chẳng mấy thiện cảm với người mánh khóe, lừa lọc. Họ muốn luôn giữ vững lập trường của mình.
Ca sỹ Phương Thanh sinh năm Quý sửu - 1973
 Năm Sửu tượng trưng cho thành công sau khi trải qua bao gian khổ, nỗ lực mới đạt được. Đây là những người làm việc không biết mệt. Người sinh năm này đáng tin, điềm tĩnh, có nguyên tắc, quy củ. Là một người làm việc cẩn thận, tích cực, không biết mệt mỏi. Rất nguyên tắc nhưng vẫn công bằng, biết lắng nghe ý kiến của người khác. Nhưng nếu muốn thay đổi quan điểm của anh ta thì rất khó, vì anh ta cố chấp, đôi lúc còn thiên vị. Người tuổi Sửu cần cù, nỗ lực vượt bậc mới gặt hái thành công.
Ca sỹ, diễn viên Nam Cường sinh năm Ất sửu -1985
Với bản tích bướng bỉnh, cứng nhắc khó thay đổi đôi khi làm họ trở lên bất đồng với người khác, luôn dư thành kiến bảo thù khiến họ khó thân thiện với mọi người. Đây là điều mà người tuổi Sửu lên để ý.
Người tuổi Sửu tốt bụng, chân thật, kiên định và hơi cứng nhắc, vậy những số điện thoại như thế nào sẽ phù hợp với họ:
đang cập nhật....
Trên đây là như con số có điểm phong thủy cao hợp với người tuổi Sửu. Thông tin mang tính tham khảo, bạn có thể kiểm tra lại tại sim phong thủy để có kết quả chính xác nhất.

Xem bài cùng chủ đề: sim nam sinh 1990, sim hợp tuổi hợi, sim hợp tuổi mão,  sim hợp tuổi tỵ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét