Trang

Ý nghĩa Sim số đẹp

Con số như thế nào là đẹp, sau đây là ý nghĩa của những con số:
1: chắc (chắc chắn), 2: mãi (mãi mãi), 3: tài, 4: tử, 5: ngũ (hoặc “ngủ”), 6: lộc, 7: thất, 8: phát, 9: thừa. Thế nên mới sinh ra chuyện khó phân giải: những người Việt mê số đề thì thích SIM số 78 (ông địa) nhưng người Hoa lại không thích vì 78 được đọc thành “thất bát”. Riêng các số 0, 1, 9 thì chỉ có nghĩa khi đứng chung với số khác, số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu nên cần đứng trước, số 9 tượng trưng cho sự kết thúc nên cần đứng cuối cùng.VD:SIM 040404 (“không tử”) thì sẽ đắt hơn so với 141414 (“chắc tử”)

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Hướng dẫn kích hoạt sim Vietnamobile đúng cách

Nhiều người khi sử dụng mạng viễn thông Vietnamobile lại hỏi, kích hoạt sim Vietnamobile có gì khác so với các mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone,..
Trong mua Ero sôi động này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt sim để tham gia các chương trình cổ vũ mùa Ero 2012 rất hấp dẫn của Vietnamobile.

 Trước tiên bạn phải có 1 chứng minh thư gốc để đăng ký thông tin, sau khi đăng ký thông tin xong bạn sẽ kích hoạt sim bằng cách gọi 188 và làm theo hướng dẫn. Để đăng ký sim bạn phải ra điểm giao dịch hoặc các đại lý của Vietnamobile.
Thật đơn giản đúng không các bạn, vậy thay đổi thông tin cho chính xác với CMTND của  minh thì bạn phải mạng CMT gốc và sim đang dùng ra điểm giao dịch  Vietlnamobile gần nhất để cập nhật lại thông tin, ở Hà Nội bạn có thể đến 183 Xã Đàn hay 81A Phố Huế. Các địa điểm khác xem trang vietnamobile.com.vn.
Sau đây mình xin giới thiệu các khuyến mại hấp trong mua Ero để các bạn tiện lựa chon.

Sôi động cùng Ero của Vietnamobile là dịch vụ cung cấp các thông tin giải trí, tin tức thời sự tổng hợp. Dịch vụ là gói cung cấp thông tin tổng hợp về: Tin tức về văn hoá, thể thao, kinh tế, xã hội … Khi khách hàng đăng ký nhận gói tin hàng ngày sẽ được tham gia trả lời các câu hỏi của dịch vụ “Sôi động cùng Vietnamobile”
  Vietnamobile vui cùng ero là gói dịch vụ cung cấp bản tin nhanh và tham gia ttrof chơi. Với gói dịch vụ này khi đăng ký quý khách sẽ được tham gia trả lời các câu hỏi xoay quanh chủ đề về văn hóa, xã hội, thể thao.... để tăng thêm cơ hội nhận các giải thưởng của chương trình.

   Để tham gia chương trình, khách hàng soạn tin với cú pháp DK gửi tới 135 (hoặc EU gửi 135) khi đó khách hàng sẽ được đăng ký dịch vụ “Bản tin nhanh” và tham gia chương trình khuyến mại. Mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được 100 điểm trong toàn bộ thời gian đăng ký dịch vụ. Sau khi khách hàng đăng ký dịch vụ, mỗi ngày hệ thống sẽ tự động gửi từ 03 đến 05 bản tin dạng tin tức hàng ngày cho khách hàng, đồng thời hệ thống sẽ tự động trừ cước 2.000đ/ngày trong tài khoản chính của khách hàng nếu khách hàng không hủy dịch vụ.
Bạn xem ero bằng gì, thử xem qua usb 3g vietnamobile giá cực rẻ, tốc độ khả ổn, thoản sức tận hưởng.
Chúc các bạn may mắn.


Thông tin về viettel khuyến mại cho người dùng các bạn có thể xem thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét