Trang

Ý nghĩa Sim số đẹp

Con số như thế nào là đẹp, sau đây là ý nghĩa của những con số:
1: chắc (chắc chắn), 2: mãi (mãi mãi), 3: tài, 4: tử, 5: ngũ (hoặc “ngủ”), 6: lộc, 7: thất, 8: phát, 9: thừa. Thế nên mới sinh ra chuyện khó phân giải: những người Việt mê số đề thì thích SIM số 78 (ông địa) nhưng người Hoa lại không thích vì 78 được đọc thành “thất bát”. Riêng các số 0, 1, 9 thì chỉ có nghĩa khi đứng chung với số khác, số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu nên cần đứng trước, số 9 tượng trưng cho sự kết thúc nên cần đứng cuối cùng.VD:SIM 040404 (“không tử”) thì sẽ đắt hơn so với 141414 (“chắc tử”)

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Viettel sẽ đâu tư tại thị trường Angola

Với 5 năm kinh nghiệm đầu tư trực tiếp ra nước ngoài, Tập đoàn Viễn thông Quân đội (sim Viettel) đang xúc tiến tìm cơ hội đầu tư cung cấp dịch vụ viễn thông cho thị trường Angola.

Tại Diễn đàn Việt Nam - Angola có chủ đề "Đối tác mới cho sự phát triển" diễn ra sáng nay, 16/2/2012, ông Nguyễn Đức Quang, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư quốc tế Viettel (Viettel Global) là đại diện doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam bày tỏ mong muốn hợp tác phát triển kinh doanh tại Angola.

Để chứng minh năng lực của mình, đại diện Viettel dẫn ra những thành công đã đạt được tại 3 quốc gia gồm Campuchia (cung cấp dịch vụ với thương hiệu Mefone từ tháng 2/2009), Lào (thương hiệu Unitel, cung cấp dịch vụ từ tháng 10/2009), Haiti (thương hiệu Natcom, cung cấp dịch vụ từ tháng 9/2011). Ở mỗi thị trường này, Viettel đều nhanh chóng trở thành nhà mạng có hạ tầng viễn thông lớn nhất, mở rộng vùng phủ cung cấp dịch vụ cho người dân ở vùng sâu, vùng xa, biển đảo... Trong năm 2012, sim Viettel nam sinh sẽ tiếp tục phát triển kinh doanh tại 2 thị trường khác là Mozambique và Peru.

"Ở mọi thị trường mà Viettel có hoạt động kinh doanh, Viettel đều muốn tạo ra hạ tầng viễn thông lớn mạnh không chỉ để phục vụ cho riêng doanh nghiệp mà chung cho đất nước sở tại để tăng khả năng tiếp cận dịch vụ viễn thông cho người dân, cộng đồng xã hội. Triết lý kinh doanh của Viettel là lợi nhuận thu được sẽ được dùng để phục vụ việc phát triển của xã hội và quốc gia mà Viettel cung cấp dịch vụ, trong đó có nhiều chương trình ưu tiên dành cho các cơ quan Chính phủ, các trường học, và đặc biệt là những tầng lớp khó tiếp cận dịch vụ viễn thông như người thu nhập thấp", ông Quang nhấn mạnh.

Cũng theo ông Quang, từ năm 2010, Viettel đã có nghiên cứu ban đầu về thị trường viễn thông Angola. Theo đánh giá của Viettel, hạ tầng dịch vụ viễn thông của Angola đã phát triển nhưng chưa phát triển đủ mức (vùng phủ, phổ cập dịch vụ viễn thông vẫn còn chưa vươn tới nhiều khu vực địa lý xa xôi).

"Với năng lực của Viettel, chúng tôi mong muốn tìm kiếm cơ hội để hợp tác kinh doanh tại thị trường Angola", ông Quang chia sẻ.

Được biết, Angola hiện đang tăng cường thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài để tái thiết đất nước, giảm thiểu nghèo đói. Viễn thông là 1 trong 7 lĩnh vực cơ sở hạ tầng đang được Angola ưu tiên đầu tư (6 lĩnh vực còn lại gồm năng lượng, nước, đường bộ, đường sắt, cảng biển, sân bay).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét