Trang

Ý nghĩa Sim số đẹp

Con số như thế nào là đẹp, sau đây là ý nghĩa của những con số:
1: chắc (chắc chắn), 2: mãi (mãi mãi), 3: tài, 4: tử, 5: ngũ (hoặc “ngủ”), 6: lộc, 7: thất, 8: phát, 9: thừa. Thế nên mới sinh ra chuyện khó phân giải: những người Việt mê số đề thì thích SIM số 78 (ông địa) nhưng người Hoa lại không thích vì 78 được đọc thành “thất bát”. Riêng các số 0, 1, 9 thì chỉ có nghĩa khi đứng chung với số khác, số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu nên cần đứng trước, số 9 tượng trưng cho sự kết thúc nên cần đứng cuối cùng.VD:SIM 040404 (“không tử”) thì sẽ đắt hơn so với 141414 (“chắc tử”)

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2011

Chia sẻ ảnh trên di động với Tim Shot

CNC mobile vừa chính thức trình làng bản close-beta của Tim Shot – mạng xã hội chia sẻ hình ảnh trên mobile đầu tiên tại Việt Nam.

Tim Shot là phần mềm ứng dụng đồng thời cũng được sử dụng như một mạng xã hội chia sẻ ảnh trực tuyến. Sau khi cài đặt Tim Shot trên điện thoại có kết nối Internet qua mang viettel, mobifone hay sim so dep vinaphone, người đọc có thể chụp ảnh và tải trực tiếp lên trang cá nhân của mình. Lấy ảnh là trung tâm của mạng xã hội, Tim Shot hướng đến mục tiêu kết nối những người trẻ tuổi đam mê và thích chia sẻ ảnh.

Với Tim Shot, người dùng sẽ có cơ hội lưu giữ những khoảnh khắc sống động, sẻ chia những cảm xúc với bạn bè và người thân mọi lúc mọi nơi, bạn cũng có thể thu thập những thông tin về xu hướng chụp ảnh của cả cộng đồng thông qua số bình luận và bình chọn cho những bức ảnh hot nhất.

Ngoài ra Tim Shot cũng cung cấp những tính năng thông minh và tiện dụng khác như chỉnh sửa ảnh có sẵn hay mới chụp, sử dụng các công cụ làm nhòe, tạo nhiều hiệu ứng với nhiều cấp độ khác nhau, tính năng định vị My Location... hay chia sẻ ảnh trực tiếp qua email, Twitter, Facebook...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét