Trang

Ý nghĩa Sim số đẹp

Con số như thế nào là đẹp, sau đây là ý nghĩa của những con số:
1: chắc (chắc chắn), 2: mãi (mãi mãi), 3: tài, 4: tử, 5: ngũ (hoặc “ngủ”), 6: lộc, 7: thất, 8: phát, 9: thừa. Thế nên mới sinh ra chuyện khó phân giải: những người Việt mê số đề thì thích SIM số 78 (ông địa) nhưng người Hoa lại không thích vì 78 được đọc thành “thất bát”. Riêng các số 0, 1, 9 thì chỉ có nghĩa khi đứng chung với số khác, số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu nên cần đứng trước, số 9 tượng trưng cho sự kết thúc nên cần đứng cuối cùng.VD:SIM 040404 (“không tử”) thì sẽ đắt hơn so với 141414 (“chắc tử”)

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

Iphone 5 vắng mặt tại WWDC 2011

Apple sẽ trình bầy nhiều vấn đền tại Hội nghị các nhà phát triển Toàn cầu 2011(WWDC) nhưng vấn đề về iPhone5 không giải quyết. Đây là một bí ẩn đối với hầu hết mọi người bởi vì Apple đã sử dụng các sự kiện trong ba năm qua để công bố một thế hệ mới của iPhone. WWDC (Worldwide Developers Conference)


Trong WWDC 2011, Apple đã không nói chút gì về việc iPhone 5. Họ tập trung vào OS X Lion, iCloud và các IOS 5. Có tin đồn rằng iPhone 5 sẽ được ra tháng chín này, nhưng Apple vẫn chưa khẳng định điều này được xẩy ra.

IPhone của Apple 4 có được trên thị trường cho một năm nay và điện thoại thông minh Android đã có những vị trí hàng đầu trên thị trường. Các nền tảng Android có 36,4 phần trăm thị phần trong khi Apple IOS có 26 phần trăm. Hạng ba đi đến BlackBerry với 25,7 phần trăm. Đây là theo báo cáo gần đây của ComScore.

Đơn vị số kinh doanh tại Hoa Kỳ cũng không ấn tượng đối với Apple, trong đó có 8,3 phần trăm của thị trường. Samsung đã lấy vị trí số một với 24,5 phần trăm, tiếp theo là LG với 21 phần trăm và Motorola với 15,6 phần trăm.

Apple có thể đã trình bày một chiếc iPhone 5 tại WWDC 2011 đang chạy trên IOS 5 và các tính năng của dịch vụ sử dụng sim vinaphone mới của iCloud nhưng nó đã không xuất hiện. Điều này có người còn suy đoán iPhone 5 sẽ được sẵn sàng cho một mùa thu khởi động hoặc có sẵn trên thị trường sau này trong tương lai.

1 nhận xét: