Trang

Ý nghĩa Sim số đẹp

Con số như thế nào là đẹp, sau đây là ý nghĩa của những con số:
1: chắc (chắc chắn), 2: mãi (mãi mãi), 3: tài, 4: tử, 5: ngũ (hoặc “ngủ”), 6: lộc, 7: thất, 8: phát, 9: thừa. Thế nên mới sinh ra chuyện khó phân giải: những người Việt mê số đề thì thích SIM số 78 (ông địa) nhưng người Hoa lại không thích vì 78 được đọc thành “thất bát”. Riêng các số 0, 1, 9 thì chỉ có nghĩa khi đứng chung với số khác, số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu nên cần đứng trước, số 9 tượng trưng cho sự kết thúc nên cần đứng cuối cùng.VD:SIM 040404 (“không tử”) thì sẽ đắt hơn so với 141414 (“chắc tử”)

Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

App Store của hãng Apple "dụ" người dùng mua iPhone 6S

 "Táo khuyết" chèn quảng cáo mời người dùng mua iPhone 6S vào App Store trên các máy iPhone đời cũ, từ iPhone 5S trở về trước.


GIÁ SIÊU RẺ

Trong một động thái nhằm tăng doanh số bán hàng trong kỳ nghỉ lễ, Apple mới đây đã gây ngạc nhiên cho một số người dùng iPhone bằng cách hiển thị các quảng cáo pop-up bên trong ứng dụng App Store để quảng cáo cho iPhone 6S. Quảng cáo của Apple choán hết toàn màn hình, và theo các phản ánh, chúng xuất hiện trên các iPhone đời cũ, từ iPhone 5S trở về trước. Dòng chữ trong quảng cáo cho biết: "iPhone 6S cực kỳ mạnh mẽ", như chúng ta có thể thấy trong hình ảnh bên dưới. Người dùng được cung cấp hai lựa chọn "Tìm hiểu thêm" (Learn More) hoặc "Nâng cấp ngay bây giờ" (Upgrade Now).

Để bỏ qua quảng cáo, bạn phải nhấn nút "Skip" ở phía trên màn hình và quay lại App Store như thông thường. Hiện chưa rõ có bao nhiêu người bị hiển thị quảng cáo, cũng như chiến dịch này được áp dụng trên toàn thế giới hay chỉ ở một vài thị trường.

Động thái của Apple, dẫu vậy, không hề được lòng người dùng. Hầu hết các chia sẻ trên mạng xã hội đều cho rằng Apple không nên tận dụng App Store của mình để quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo cho sản phẩm của chính hãng.

Việc quảng cáo này dường như cũng đi ngược lại với chính sách khóa quảng cáo mà Apple áp dụng trên iOS 9. Trên iOS 9, Apple cho các lập trình viên phát triển ứng dụng chặn quảng cáo nhằm có một trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Người dùng khi dùng các ứng dụng này sẽ được duyệt web với tốc độ cao hơn đồng thời không còn bị làm phiền bởi những mẫu quảng cáo khó chịu như trước. Apple muốn chứng minh rằng họ quan tâm và ưu tiên hàng đầu tới trải nghiệm người dùng, tuy nhiên, chiêu quảng cáo trong App Store mới đây có vẻ đang đi ngược lại với những gì công ty đã làm trước đó.

Một điểm đáng chú ý khác, đó là đây là lần đầu tiên Apple dùng App Store theo cách này. Trong quá khứ, "Táo khuyết" cũng đã từng thử nghiệm dùng App Store để quảng bá cho sản phẩm, tuy nhiên, họ chỉ quảng cáo qua công cụ tìm kiếm chứ không hiện quảng cáo toàn màn hình khó chịu như mới đây. Ví dụ như khi bạn tìm kiếm với từ khóa "Maps" (bản đồ), App Store không hiển thị Google Maps đầu tiên mà thay vào đó là dịch vụ bản đồ của Apple. Hay bạn tìm với từ khóa "Music", kết quả tìm kiếm đầu tiên sẽ là iTunes radio. Tựu chung lại, dù theo cách nào, Apple cho thấy họ cũng sẵn sàng tận dụng kho app của mình để quảng cáo sản phẩm khi thấy cần thiết. Việc tiếp tục dùng App Store quảng cáo iPhone 6S lần này cho thấy rằng Apple đã từng thành công với thử nghiệm trước đó.

Nguồn: Siêu thị sim thẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét